June 1, 2024

"กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่" ทำเลสุดลักชัวรีของกรุงเทพฝั่งตะวันออก

เมื่อพูดถึงย่านกรุงเทพกรีฑาตอนนี้ เชื่อว่าคนไทยจำนวนไม่น้อยจะต้องนึกถึงความลักชัวรีของหมู่บ้าน การเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง เพราะถึงแม้ชื่อของกรุงเทพกรีฑาจะมีมานานแล้ว แต่จู่ ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาก็ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก ในฐานะทำเลศักยภาพซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่น่าจับตามองที่สุดของกรุงเทพมหานคร ยิ่งการมาถึงของโครงการถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ยิ่งทำให้กรุงเทพกรีฑาเป็นพื้นที่ที่ได้รับการพัฒนาอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง กระทั่งปัจจุบัน เราเรียกกันติดปากว่าเป็นย่าน “กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่” ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเหลือง MRT สายสีน้ำเงิน และแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้งยังมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลากหลายแห่ง เช่น Kurve 7, The Park, Market Today, Market Place รวมถึงสถานศึกษาชื่อดังอย่าง Wellington College International School Bangkok, Stamford University ที่สำคัญ ยังใกล้โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ ตลอดจนสนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑาด้วย

หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่บนทำเลที่มาแรงที่สุดในเวลานี้ กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ น่าจะเป็นอีกหนึ่งทำเลที่หลาย ๆ คนปักหมุดเอาไว้ เพราะนอกจากจะเป็นชานเมืองฝั่งตะวันออกที่เต็มไปด้วยโครงการหรูแล้ว ยังการันตีถึงระดับคุณภาพชีวิตที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ที่สำคัญ คุณจะค้นพบว่าเสน่ห์ของย่านนี้มีอะไรหลายอย่างที่ทำให้คุณตัดสินใจไม่ผิด!

กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มีอะไรดี ควรค่าแค่ไหนแก่การอยู่อาศัย ?

ตั้งอยู่ในพื้นที่ "ผังเมืองสีเหลือง" การันตีคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยระดับลักชัวรี

หนึ่งในสิ่งที่ทำให้กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เป็นทำเลศักยภาพ คือ การตั้งอยู่ในพื้นที่ผังเมืองสีเหลืองของกรุงเทพมหานคร ซึ่งหมายถึงการเป็นย่านที่อยู่อาศัยหนาแน่นน้อย มีการควบคุมระดับความสูงของตึกและอาคารให้มีความปลอดภัย และจำกัดประเภทของกิจการที่สามารถดำเนินการได้ ส่งผลให้กรุงเทพกรีฑามีหมู่บ้านที่ไม่แออัด เป็นระเบียบ และแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น เหมาะสำหรับการพักอาศัย ตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ

การคมนาคมสะดวก เชื่อมต่อทุกการเดินทาง

กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีข้อได้เปรียบด้านการคมนาคมที่สะดวกสบาย ด้วยการเชื่อมต่อกับถนนหลักหลายเส้น เช่น ถนนพระราม 9 ถนนรามคำแหง ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหรือออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้มที่กำลังก่อสร้าง และคาดว่าน่าจะแล้วเสร็จในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ซึ่งจะยิ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้อยู่อาศัยในย่านนี้มากขึ้น

กรุงเทพกรีฑา แหล่งรวมหมู่บ้านและโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี

ด้วยศักยภาพของพื้นที่ ทำให้กรุงเทพกรีฑามีคอมมิวนิตีซึ่งเป็นสังคมที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณไปอีกขั้น ด้วยหมู่บ้านและโครงการที่อยู่อาศัยสุดลักชัวรี ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม หรือคอนโดมิเนียมจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยโครงการเหล่านี้ล้วนมีการออกแบบที่หรูหรา ทันสมัย ใส่ใจในรายละเอียด และพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด เป็นต้น

ใกล้โรงเรียนนานาชาติและสถาบันศึกษาชื่อดังหลายแห่ง

นอกจากกรุงเทพกรีฑาจะเต็มไปด้วยหมู่บ้านสุดลักชัวรีแล้ว ยังเป็นทำเลที่ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติและสถาบันศึกษาชั้นนำ ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยเรียน โดยมีตัวเลือกที่หลากหลาย เดินทางสะดวกทุกแห่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • Wellington College International School Bangkok
  • Kincaid International School of Bangkok
  • Brighton College Bangkok
  • Charter International School
  • International Montessori Center (IMC)
  • Mandarin International School
  • Ramkhamhaeng Advent International School (RAIS)
  • Ascot International School
  • Stamford International University
  • Assumption University

พื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะ และสนามกอล์ฟ

เรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เลยทีเดียว สำหรับการเป็นพื้นที่สีเขียวที่ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็มองหา เพราะนอกจากจะช่วยสร้างบรรยากาศอันร่มรื่น ให้ความรู้สึกสบายใจ สบายตาแล้ว ยังสร้างสมดุลให้กับความเป็นเมือง และเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับผู้อยู่อาศัย โดยสวนสาธารณะในย่านนี้มีหลายแห่ง เช่น สวนวนาภิรมย์ร่มเกล้า พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ภายใต้คอนเซปต์สวนป่าชุมชน เหมาะสำหรับการออกกำลังกาย พักผ่อน และทำกิจกรรมกลางแจ้ง

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดของกรุงเทพกรีฑา ที่เมื่อพูดชื่อย่านนี้ขึ้นมาแล้วจะไม่นึกถึงไม่ได้เลย นั่นคือ สนามกอล์ฟกรุงเทพกรีฑา ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเท่านั้น แต่ยังช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของย่าน ดึงดูดผู้อยู่อาศัยและนักลงทุนที่มีกำลังซื้อสูง ทำให้สภาพแวดล้อมโดยรวมของกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เป็นย่านที่จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงคุณภาพชีวิตระดับพรีเมียมอย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์อยู่อาศัยสุดหรู ที่โครงการบ้านกรุงเทพกรีฑา

แนะนำบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม ย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ 2 โครงการ 2 สไตล์

  • นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา ทาวน์โฮมใหม่ 3 ชั้น

    สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสำหรับครอบครัวขนาดกลางถึงใหญ่ ขอแนะนำ นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา ทาวน์โฮมใหม่ 3 ชั้น พร้อม DOUBLE VOLUME ติดถนนใหญ่ ผสมผสานดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและความหรูหราเข้ากันได้อย่างลงตัว ภายใต้แนวคิดอิสระแห่งการใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมือง ทำให้ชีวิตในเมืองใหญ่เป็นเรื่องง่ายดายสำหรับผู้อยู่อาศัยทุกคน นอกจากความโอ่อ่าภายในโครงการแล้ว นิว เวิร์ส ยังโอบล้อมผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำสุดหรูที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างมีระดับ ฟิตเนสเซ็นเตอร์พร้อมอุปกรณ์ล้ำสมัย และส่วนกลางที่ร่มรื่นชวนให้ผ่อนคลาย ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้การดูแลของระบบรักษาความปลอดภัยระดับสูงตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความอุ่นใจของทุกครอบครัว

  • โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวระดับมาสเตอร์พีซ

    พบกับโครงการบ้านกรุงเทพกรีฑา ที่โนเบิล นอร์ส กรุงเทพกรีฑา ซึ่งจะช่วยยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยของคุณให้พุ่งสู่ขีดสุดแห่งความหรูหรา ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวียน ที่ผสานความงามอันเรียบง่ายแบบนอร์ดิกเข้ากับความวิจิตรประณีตสไตล์โมเดิร์น บวกกับความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของโนเบิล นอร์ส สะท้อนผ่านการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงนำเข้าจากยุโรป ทั้งเฟอร์นิเจอร์ Built-in ที่ออกแบบมาเฉพาะ และเครื่องสุขภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนยูนิตที่จำกัด โนเบิล นอร์ส จึงสามารถมอบความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกครอบครัว ในขณะเดียวกัน ทำเลที่ใกล้สนามกอล์ฟ โรงเรียนนานาชาติ และศูนย์การค้าชั้นนำ ก็ทำให้การใช้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องแสนสะดวกสบาย

ย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่มีจุดเด่นหลายประการที่ทำให้กลายเป็นที่หมายปลายทางยอดนิยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่หรือโอกาสในการลงทุน สัมผัสศักยภาพการเติบโตสูงและคุณภาพชีวิตที่ดีได้แล้ววันนี้ ที่โครงการบ้านในกรุงเทพฯ จาก Noble Development เรามีโครงการและรูปแบบบ้านให้คุณเลือกหลากหลายสไตล์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะคุณ

ข้อมูลอ้างอิง :

  1. ไขข้อข้องใจทำเล"กรุงเทพกรีฑา"มีดีอะไร?. สืบค้นเมื่อ 25 กรกฎาคม 2567. จาก
    https://www.bangkokbiznews.com/business/1009441#google_vignette.