May 24, 2024

5 เหตุผล ทำไมต้อง Noble Around Ari by อสังหาเรื่องจิ๊บๆ

around1.png


ถ้าพูดถึง Noble จะนึกถึงโครงการที่มีความเป็น Artist อยู่มาก มีความเท่ เรียบแต่โก้ และเป็นแบรนด์ที่ไม่ได้ออก Product มาเยอะ แต่มักจะอยู่ใน Location ที่ดี และคอนโดของ Noble เองก็ถือเป็น Iconic เก๋ๆในทำเลนั้นๆด้วยค่ะ

อย่างคอนโดในอารีย์เองจะบอกว่า Noble เป็นคนบุกเบิกก็ว่าได้ โดยก่อนหน้ามีเปิดตัวไปแล้ว 4 โครงการ ได้แก่ Noble Life, Noble Re:D, Noble Reflex และ Noble Reform โดย Noble Around Ari ถือว่าพิเศษที่สุดเพราะติดถนนใหญ่ อย่างถนนพหลโยธิน และ BTS อารีย์เพียง 90 เมตร ซึ่งยังไม่มีใครทำมาก่อนในย่านนี้ ใกล้ Community mall อย่าง La villa, Vanit Place Aree แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ชาวอารีย์ ไม่ต้องข้ามถนน เดินอยู่ฝั่งเดียวกันเลย

6.jpg

Noble Around Ari แบ่งเป็น 2 อาคาร ได้แก่ High Rise 39 ชั้น (Tower-X) และ Low Rise 8 ชั้น (Tower-Y) รวม 611 ยูนิตค่ะ การมีทั้ง High Rise และ Low Rise ถือเป็นทางเลือกให้ผู้พักอาศัยที่ชอบความเป็นส่วนตัว อยู่คอนโด Low Rise แต่ยังได้ใช้ส่วนกลางอย่างครบครัน และตัวตึก High Rise เองก็สามารถ Take View กรุงเทพฯ ได้อย่างเต็มที่ด้วยค่ะ

20.jpg

อย่างห้องใหญ่ 44 ตร.ม. 1 Bedroom Plus มาพร้อมวิว 2 ฝั่ง 2 ระเบียง ได้วิว Panoramic Bangkok view วิวโล่งเคลียร์สุดลูกหูลูกตา และ Iconic Ari City View วิวเมืองฝั่งอารีย์ที่สวยงามมากๆค่ะ โดยราคาเริ่มห้องนี้ 7.49 ล. และอีก type 1 ห้องนอน ขนาดกำลังดี จะอยู่เองก็ดี ปล่อยเช่าก้ได้ เริ่ม 4.5 ล้าน* ถือเป็นคอนโดพร้อมอยู่ ราคาดีที่สุดใจกลางอารีย์

ตอนนี้โครงการ #สร้างเสร็จพร้อมอยู่ แล้ว เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ทุกวัน ตั้งแต่ 9.00 - 18.00 น. เดินทางง่ายห่างจาก BTS อารีย์เพียง 90 เมตรเท่านั้นค่ะ

5 เหตุผล ทำไมต้อง Noble Around Ari

อสังหาเรื่องจิ๊บๆ ขอสรุปจาก KEYWORD #NOBLE ดังนี้ค่ะ

N : Natural

แม้ว่าจะเป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางเมือง แต่การออกแบบส่วนกลางจะเน้นในเรื่องของพื้นที่สีเขียว และมีต้นไม้ใหญ่จำนวนมาก เริ่มตั้งแต่ทางเข้าโครงการเป็นอุโมงค์ต้นไม้ ให้ความร่มรื่น และเงียบสงบ ให้ความรู้สึก Contrast กับด้านนอกโครงการอย่างสิ้นเชิง รวมถึงมีสวน Around Garden ด้าน Lobby Y และสวนบนชั้นดาดฟ้าของทั้ง Tower-X และ Tower- Y ช่วงพระอาทิตย์ตกมานั่งดื่มดำกับบรรยากาศสบายๆ พร้อมชมวิวเมืองได้เลยค่ะ

14.jpg

O : Opulence

Quiet Luxury คือนิยามของ Noble Around Ari เลยค่ะ ด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เน้นความโปร่งและความเรียบง่าย ใช้วัสดุสมัยใหม่ สถาปัตยกรรม “Timeless Modernism Design” ที่สอดคล้องกับการใช้งานได้เป็นอย่างดี เรียบแต่โก้ น้อยแต่มาก โชว์ความ Luxury ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ผ่านแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังอย่าง Ludwig Mies van der Rohe

11.jpg

15.jpg

นอกจากความสวยงาม กับวัสดุที่คุณภาพแล้ว เรื่องของการใช้งานก็ถูกคิดมาอย่างดีแล้วเช่นเดียวกันค่ะ

โดยเฉพาะห้องพัก การออกแบบ Design ไม่ได้หวือหวาแต่เน้นใช้งานได้จริง ระเบียงที่ไม่ได้มีขนาดใหญ่มาก เพราะเน้นเรื่องพื้นที่ใช้สอยห้อง Floor to Ceiling สูง 2.85 เมตร ทำให้โปร่ง และไม่อึดอัด

16.jpg

16.jpg

B : Balance

Work Life Balance คือสิ่งที่ทุกคนตามหา #อารีย์ คือ 1 ในทำเลที่ตอบโจทย์กับคำนี้เป็นอย่างดี

ขอนิยามให้ทำเลนี้เป็นทำเลแห่ง “ Lifestyle & Commercial”เพราะ มีร้านอาหารดีๆ บาร์ลับๆให้ได้ไปลองเต็มไปหมด นอกจากนี้ยังมีธุรกิจขนาดย่อมมารวมตัวกันไม่ว่าจะเป็น Mini Hostel, Cafe เก๋ๆ, Co-Working Space แนวๆ หรือแม้กระทั้งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ เช่น Pearl Bangkok และ ARI Hills โครงการมิกซ์ยูสเปิดใหม่ที่เป็นทั้งออฟฟิศ, โรงแรม และรีเทล ครบจบในย่านเดียวเลยค่ะ

8.jpg

นอกจากนี้ Noble Around Ari ตอบโจทย์เรื่อง Work Life Balance ได้เป็นอย่างดี เพราะมีส่วนกลางให้ลูกบ้านได้ใช้งานทุกความต้องการ บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. ตั้งแต่ The Mezzanine Librar : Co-Working Space ที่ให้ความรู้สึกเหมือนทำงานอยู่ร้านกาแฟดีๆซักร้าน มีการทำ Partition แบ่งโซนความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การมานั่งอ่านหนังสือ ทำงาน หรือจ้างคุณครูมาสอนพิเศษเด็กๆ ก็ได้ค่ะ

Uptown Sky Lounge ชั้น 23 : เป็นส่วนของ Co-Kitchen และ Co-Living ที่จะสวยมากๆตอนพระอาทิตย์ตกค่ะ

7.jpg

Dimensional Pool ชั้น 39 : สระว่ายน้ำแบบ Panoramic View ว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่ พร้อมชมวิวกรุงเทพได้แบบ 360 องศา เป็นชั้นที่ลมพัดดีมากๆด้วยค่ะ Horizontal Gym ชั้น 39 M : Fitness ที่ใช้เครื่องออกกำลังกายคุณภาพจาก Technogym เครื่องออกกำลังกายหลากหลาย รองรับการออกกำลังกายหลายรูปแบบ รวมถึง Take View เมืองได้แบบ 360 องศาแบบไม่โดน Block View จากตรงนี้สามารถมองไปเห็นอนุสาวรีย์ฯ ได้เลยค่ะ

4.jpg

22.jpg

L : Location

เดิมทีอารีย์ เป็นย่านที่อยู่อาศัยของตระกูลเก่าแก่ ทำให้เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่ไม่พลุกพล่าน แต่มีความอุดมสมบูรณ์สูงข้อมูลจาก TerraBKK พบว่า #แหล่งLifestyle อย่าง คาเฟ่, ร้านอาหาร, แกลอรี่ มีมากถึง 47% ของประเภทอาคารอื่นๆในอารีย์ และยังเป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ มีอาคารสำนักงานรวมพื้นที่กว่า 195,500 ตร.ม. เลยค่ะ จากแบบสำรวจ Time Out Index ปี 2021 ยกให้อารีย์เป็น #ย่านที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และติดอันดับ 47 #ย่านที่คูลที่สุดในโลก อีกด้วยค่ะ

ปัจจุบันราคาประเมินที่ดินอยู่ที่ประมาณ 500,000 บาท / ตร.วา หรือเพิ่มขึ้นกว่า 43% จากการประเมินรอบก่อน และยังมีแนวโน้มการเติบโตของราคาเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วยค่ะ

เรื่อง #การเดินทางมีทั้ง BTS สายสีเขียว สถานีอารีย์ และทางด่วน 2 สายหลักๆ คือทางทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร และ ทางด่วนพิเศษศรีรัชทำให้การเดินทางสะดวกมากยิ่งขึ้นค่ะ นอกจากนี้ยังใกล้กับ ลาวิลล่า อารีย์ 200 เมตร โรงพยาบาลพญาไท 2 1 กม. จตุจักร 3 กม. เซ็นทรัลลาดพร้าว และ ยูเนี่ยน มอลล์ 5 กม.ค่ะ

E : Exclusive

Noble Around Ari ถือเป็นโครงการที่อยู่อาศัย โครงการแรกในรอบ 5 ปี ที่ #ติดถนนใหญ่ #พหลโยธิน และใกล้ BTS อารีย์มากที่สุดเพียง 90 เมตร อีกทั้งคอนโดใหม่ๆ ที่ติดถนน ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ยากแล้วทั้งเรื่องของราคาที่ดิน และการขอ EIA

13.jpg

- อสังหาเรื่องจิ๊บๆ -