May 24, 2024

Art Deco

state.png


Art Deco Timeless elegance and modern glamour.

คอนโดนี้คือคอนโดที่ interior สวยมาก ตอนเข้าไปก็คือมีแต่คำว่า “สวย” เต็มไปหมด นี่คือ Noble State 39 โครงการใหม่ตั้งอยู่ใจกลางพร้อมพงษ์สุขุมวิท 39 ค่ะ

คอนโดออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Art Deco ซึ่งเป็นหนึ่งใน Art Movement ที่มีทั้งความคลาสสิค หรูหรา และร่วมสมัย เป็นที่นืยมในช่วง 1920s-1930s ตัวอย่างของสถาปัตยกรรมยุค Art Deco ที่ดังๆ ก็คือ ตึก Empire State Building ณ New York นั่นเอง

Art Deco เป็นหนึ่งใน interior ที่ขึ้นชื่อว่าแต่งให้สวยยาก แต่ถ้าทำได้จะเป็นอะไรที่มีเอกลักษณ์มากๆ ซึ่ง interior ของที่นี่ทำออกมาได้สวยและร่วมสมัยมากเลย เดี๋ยวในโพสต์นี้จะพาไปส่องงานออกแบบของที่นี่กันค่ะ

Noble State 39

  • ได้รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Award 2021
  • ส่วนกลางระดับ Top class
  • ตั้งอยู่ในทำเลทอง ใกล้ทั้ง BTS พร้อมพงษ์เพียง 450 เมตร ใกล้กับทั้ง Emquartier Emporium ในอนาคต จะมี Emsphere รวมศูนย์การค้าระดับโลก The EM District

    โนเบิล สเตท 39 แต่งห้องพร้อมอยู่ สถาปัตยกรรมไอคอนนิค ที่แฝงกลิ่นอายความคลาสสิค และคงความร่วมสมัย ใจกลางพร้อมพงษ์ พร้อมส่วนกลางระดับ TOP CLASS

    3.jpg

    11th floor, Mellow Space

    4.jpg

    11th floor, Olivia Lounge

    5.jpg

    Geometric shapes เอกลักษณ์อีกอย่างของ Art Deco คือการใช้รูปร่างเรขาคณิตในองค์ประกอบต่างๆ (ซึ่งจะต่างจาก Art Nouveau ที่ชอบใช้เส้นโค้ง และ organic form) จะเห็นได้ว่าตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงของตกแต่ง ลายกระเบื้องผนังเอย รูปทรงของเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งฝ้าเพดาน รูปทรงของโคมไฟ ทุกอย่างจะมีความเป็นเรขาคณิตสนุกๆ อยู่

    Lobby


    6.jpg

    Rich Materials
    ขยับมาที่ส่วนกลางชั้น 11 ค่ะ ห้องนี้คือห้องที่กิ๊ฟชอบเป็นพิเศษห้องนึงเลย โซฟาสีเขียวเข้มหุ้มด้วยผ้ากำมะหยี่ พื้นลายตาราง โต๊ะข้างและโต๊ะข้างหินอ่อน อาร์มแชร์หวาย แชนเดอร์เลียร์ การตกแต่งผนัง และการใช้วัสดุที่หลากหลายแต่เข้ากันแบบลงตัว ช่วยเพิ่มความหรูหราให้ห้องนี้แบบสุดๆ

    11th floor, Olivia Lounge

    7.jpg

    11th floor, Olivia Lounge

    8.jpg

    11th floor, Olivia Lounge

    3.jpg

    อีกห้องที่อยู่ข้างๆกัน จะเป็นอีกโทนสีเลยค่ะ กิ๊ฟไม่เห็นคนออกแบบการตกแต่งผนังเป็นกระเบื้องแบบนี้มานานมาก สวยมากเลย

    11th floor, Mellow Space

    10.jpg

    11th floor, Mellow Space

    11.jpg

    Gym Room ขึ้นมาที่ชั้น 37 ก็จะเจอกับยิมค่ะ ขนาดยิมยังสวย

    37th floor, Gym Room

    12.jpg

    37th floor, Gym Room

    13.jpg

    37th floor, Swimming Pool

    14.jpg

    ห้อง 2B Suites
    แวะมาดูห้องตัวอย่างกันบ้างค่ะ ความพิเศษคือห้องนี้เป็นการเอาห้อง 1 Bedroom S จำนวน 2 ห้อง มาต่อกันแบบเอาผนังตรงกลางออก ทำให้กลายเป็น 2 Bedroom ที่มี Living Space กว้างขวางมากค่ะ ไม่รู้สึกอึดอัดเลย

    15.jpg

    ห้อง 2B Suites

    16.jpg

    17.jpg

    Noble State 39 เป็นหนึ่งในคอนโดที่กิ๊ฟประทับใจการตกแต่งภายในของส่วนกลางมากๆ

    - Giftlee -